Chuyến đến nội dung

REVIEW Nước hoa hồng lành tính Muji Light Toning Water

*Giới thiệu chung về sản phẩm

Muji Light Tonng Water có xuất sứ từ Nhật, Muji là một thương hiệu lâu đời được ra đời vào năm 1980, các sản phẩm của Muji đều tối giản hóa về thiết kế bao bì đến chất lượng bên trong. Sự đơn giản, không cầu kỳ đã trở thành thương hiệu của Muji, Muji trong nghĩa tiếng Hán dịch ra đó là: sản phẩm tốt không cần chú trọng vào bao bì. Các dòng mỹ phẩm của Muji đều mang thiết kế đơn giản với thân chai trong suốt và chỉ in tên của thương hiệu, sản phẩm. Muji Light Tonng Water cũng là một trong những sản phẩm gây sốt trong thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay, khi mà xã hội ngày một phát triển thì con người lại hướng tới những gì càng tự nhiên, càng đơn giản, Muji chính là một sản phẩm như vậy nên đã tạo được dấu ấn đặc biệt của mình trong ngành mỹ phẩm.



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Muji Light Tonng Water được thiết kế với thân chai trong suốt in tên thương hiệu và thông tin sản phẩm bằng chữ màu đen rất đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi tính thẩm  mỹ của sản phẩm mà ngược lại còn tạo nên cảm giác rất sang trọng, thanh khiết.
- Phần nắp toner màu bạc, dạng vặn, bên trong cái phần để lấy toner ra rất nhỏ nên khi lấy sản phẩn không sợ bị thừa quá nhiều.
- Texture: không màu, không mùi chỉ khác nước khoáng ở chổ có vị và có công dụng làm đẹp thui ^^. Cảm đầu tên từ bao bì đến texture đều rất là thiên nhiên
- Chai có dung tích 200ml với giá thành ~250k



- Có 3 loại dành cho 3 loại da :

Light - Dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu
Moisture - Dành cho da thường, da hỗn hợp thiên khô tới da khô
High Moisture - Cấp ẩm cũng dồi dào nhất trong 03 loại toner, đặc biệt phù hợp với da khô, da cực kỳ khô


*Thành phần

- Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến của Muji Light Tonng Water là không cồn, không paraben, không hương liệu, chất tao mùi, không dầu khoáng hoàn toàn rất lành tính.
- Nước khoáng thiên nhiên:  Là thành phần chính của sản phẩm được lấy từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản. Đây là nguồn nước khoáng không bị ô nhiễm, chứa nhiều khoáng chất giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho làn da luôn ẩm mịn, đầy sức sống.
- Hyaluronic Acid: là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm cấp ẩm như serum, mặt nạ,.. giúp cung cấp nước cho da luôn căng khỏe đồng thời tăng sản sinh collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
- Rau sam: Trong rau sam có chứa rất nhiều thành phần có lợi cho làn da và vitamin C giúp chống viêm ,sưng, phục hồi vết thương nhanh lành rất lành tính và có lợi với da mụn 
- Citric Acid: Hỗ trợ làm sạch sâu và làm sáng da
- Hạt trái bưởi: Tinh chất từ hạt trái bưởi có khả năng khắc phục tình trạng da nhờn bóng đồng thời bổ sung hàm lượng pH cho da luôn được mềm mại, mịn màng.



*Cách sử dụng

- Sau bước rửa mặt, dùng toner để cân bằng lại đô pH cho làn, có 3 cách sử dụng

Đổ ra bông tẩy trang và lau mặt như một bước làm sạch nữa cho da 
Đổ trực tiếp ra tay rồi vỗ lên da để cấp ẩm
Dùng như Lotion mask bằng cách đổ ướt 3 miếng bông hoặc xé miếng bông ra làm 3 (nhớ là đùng bông loại không có sơ nhé) để cấp ẩm sâu hơn cho da
- Tiếp tục các bước đưỡng da sau đó 



Đắp lotion mask

*Cảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm

Thành phần lành tính, không mùi hương nên bạn nào dị ứng mùi cũng có thể sử dụng
Làm tốt vai trò cấp ẩm và bằng độ pH sau khi rửa mặt 
Thấm nhanh, không gây nhờn rít
Kiên trì sử dụng sẽ có một làn da khỏe, đủ ẩm

Nhược điểm

Đối với các bạn da quá khô thì minh recommed nên dùng loại Moisture hoặc High Moisture để được cấp ẩm một cách tốt nhất nhé, vì dòng Light chỉ cấp ẩm có một tí thôi nên các bạn da khô sẽ không thấy "xi nhê" gì đâu.
Không làm sạch được tốt, đây là loại toner thiên về cấp ẩm hơn nên làm sạch không tốt lắm đâu
Không có tác dụng ngay bởi các thành phần đều là những bạn "đô" nhẹ, nên các bạn hãy kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả như mong muốn nhé.


***Đánh giá chung Muji Light Tonng Water là loại toner an toàn lành tính, thích hợp sử dụng cho các bạn không có quá nhiều vấn đề về da, các bạn da nhạy cảm và các bạn mới bát đầu tập tành skicare. Vì đây là một loại toner đúng chất "đơn giản" từ bao bì đến chất lượng nên sẽ rất phù hợp với những cô nàng chuộng sự giản đơn và yêu thiên nhiên.

VOTE ***8,5/10
Bài trước REVIEW Kem dưỡng trắng Ốc Sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream
Bài sau REVIEW Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc