Chuyến đến nội dung

REVIEW Nuớc Tẩy Trang Byphasse

*Giới thiệu về nước tẩy trang Byphasse

Byphasse là hãng mỹ phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha, sản phẩm nước tẩy trang Byphasse không còn xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam bởi 3 tính chất "ngon - bổ - rẻ". Nước tẩy trang Byphasse được xem là bản dupe của nước tẩy trang "thần thánh" Bioderma mà giá thành lại chỉ bằng 1/4.





*Bao bì và thiết kế 

- Nước tẩy trang Byphasse có 2 loại dung tích là 100ml và 500ml, thân chai trong suốt với thiết kế khá đơn giản có nắp màu hồng.

- Trên thân chai co in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như xuất sứ, thương hiệu, thành phần,... bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha





*Thành phần

- Bảng thành phần "đẹp" với tiêu chí 3 không: không cồn,không paraben và không chứa xà phòng nên phù hơp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

- Các thành phần dưỡng ẩm như: Glycerin,Propylene Glycol, Panthenol.

- Đặc biệt, điều khiến cho nước tẩy trang Byphasse được ví như bản Dupe của Bioderma là sử dụng công nghệ Micellar Water. Công nghệ Micellar Water chứa các hạt phân tử nhỏ mixen với một đầu ưa nước và một đầu ưa dầu, đầu ưa dầu sẽ giúp hút sạch những bụi bẩn, cặn trang điểm hay các chất bẩn gốc dầu mà nước tẩy trang bình thường không tẩy sạch. Và với công nghệ Micellar Water thì bạn sẽ không cần rửa mặt lại với nước.

*Cách dùng

 + Đổ nước tẩy trang ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch trên mặt.

 + Đối với những vùng makeup đậm, son kem lì hay sử dụng mỹ phẩm waterproof thì giữ bông trong vòng 1 phút sau đó nhẹ nhàng sau sạch.

+ Sử dụng đầu tiên trong các bước làm sạch, sau đó rửa lại với sủa rửa mặt và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. 




*Cảm nhận về sản phẩm

 + Ưu điểm:

Với dung tích 500ml so với giá thành thì quá là "hời" nên là sẽ phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên
Diu nhẹ,không gây khô da, kích ứng kể cả với da nhạy cảm
Tẩy sạch và dễ dàng nếu makeup ít hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng
 + Nhược điểm:

Chai 500ml khá to nên không tiện mang đi du lịch, nhưng các bạn có thể chọn mua loại 100ml để nhỏ gọn hơn tiện hơn khi mang đi xa.
Tẩy mascara cống thấm nước hay son kem lì thì khá mất thời gian
Vì là nước tẩy trang phổ biến và quá hot nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng fake nên khi mua cần lưu ý chọn lọc nơi mua uy tín và cảnh giác cao đối với những nơi bán quá rẻ.


*** Đánh giá chung thì nước tẩy trang Byphasse nếu so với các loại nước tẩy trang high end thì đương nhiên sẽ thấy sự khập khiếng , nhưng so với các loại tẩy trang trong cùng phân khúc giá thì Byphasse chính là một đối thủ đáng gờm và là một sản phẩm rất là đáng chọn mua. Nước tẩy trang Byphasse phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên hoặc những bạn mới tập tành skincare, không makeup quá nhiều.

VOTE ***8.5/10
Bài trước [REVIEW] Sữa Rửa Mặt Thải Độc 3 In 1 Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser
Bài sau [REVIEW] Nước Hoa Hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc