Chuyến đến nội dung

[REVIEW] Serum The Ordinary Caffeine Solution 5%+ EGCG

Đôi mắt là nơi thu hút ánh nhìn của người đối diện cũng là vùng da nhạy cảm nhất.  Nếu không biết cách chăm sóc sẽ dễ xuất hiện quầng thâm, bọng mắt hay nếp nhăn. Để giải quyết vấn đề này, mình sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm thuộc thương hiệu The Ordinary. 

The Ordinary Caffeine Solutions 5% + EGCG đang rất được mọi người ưa chuộng. Sau 2 tuần sử dụng mình cũng ưa chuộng theo luôn. Bọng mắt và quầng thâm được cải thiện đáng kể. Các bạn hãy củng mình tìm hiểu để rõ hơn về sản phẩm này nhé, sẽ rất có ích đấy!



1. Giới thiệu về thương hiệu The Ordinary

Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ tập đoàn DECIEM tại Canada. Những sản phẩm tại tập đoàn được phát triển từ các phương pháp điều trị dựa trên công nghệ lâm sàng được công nhận và có được đánh giá cao trong mới mỹ phẩm.

Thương hiệu The Ordinary mang tính tiên phong trong công cuộc cải cách làn da chứ không phải chỉ là những bản " sao chép ". The Ordinary luôn lấy chất lượng sản phẩm làm ưu tiên hàng đầu, hãng luôn tập trung vào những thành phần chính, đem lại hiệu quả rõ ràng trong việc cải tạo da. Luôn theo tiêu chí " đơn giản và chất lượng".

2. Thiết kế, bao bì của The Ordinary Caffeine Solutions 5% + EGCG

Không như những sản phẩm làm đẹp với thiết kế bắt mắt, The Ordinary đơn giản từ bao bì đến sản phẩm. Mang đậm theo tiêu chí từ thương hiệu, đơn giản nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Lấy gam màu trắng làm chủ đạo, các thông tin chi tiết về sản phẩm được in màu đen rõ ràng trên bao bì.

Tinh chất được đựng trong lọ thủy tinh màu nâu đẹp mắt và trong khá chắc chắn với dung tích 30ml. Nắp lọ có thiết kế vòi bom nhỏ giọt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh liều lượng sản phẩm khi lấy ra.



3 Thành Phần

Aqua(water). Caffeine, Maltodextrin, Glycerin, Propanedoil, Epigallocatechin Gallatyl Glucoside, Gallatyl Glucoside, Hyaluronic acid, Oxidized Glutathione, Melanin, Glycine Soja ( Soybean) Seed Extract, Pentylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, Polyacrylate Crosspolymer-6, Xanthan Gum, Lactic Acid, Dehydroacetic Acid,...

Thành phần chính là Caffeine là lá chè xanh non có chứa hàm lượng caffeine cao đến 5% với khả năng điều trị bọng mắt, thâm mắt hiệu quả. Những hợp chất độc lập EGCG có trong lá trà xanh được coi là một trong những công thức chống oxy hóa cho da hiệu quả. Vùng da xung quanh mắt là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể nên nhờ hoạt động của những hợp chất độc lập EGCG sẽ giúp làn da trở nên căng bóng hơn, phục hồi hiệu quả hơn.

4. Loại da phù hợp sử dụng

Là sản phẩm chuyên dùng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt nên phù hợp với mọi loại da nhé: từ da thường, da khô, da dầu đến da hỗn hợp đặc biệt là vùng da đang thâm quầng và xuất hiện nếp nhăn.

Tuy nhiên khi sử dụng nếu gặp phải kích ứng thì nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.



5. Công dụng nổi bật 

Lí do đầu tiên khiến mình tin dùng vào sản phẩm là quầng thâm, bọng mắt, được giảm đáng kể, mình không còn nỗi lo lắng về đôi mắt gấu trúc nữa.

Có khả năng làm trung hòa các loại gốc tự do, giảm đi sự xuất hiện của chất cellulite và melanin khiến da chảy sệ và thâm đen, nhăn nheo dưới mắt, chống oxy hoá, giảm thiểu tác hại tia UV. Các nàng có làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn quanh mắt nên thử sử dụng, không làm bạn thất vọng đâu.

Ngoài ra giữ ẩm cho vùng mắt, điều này rất cần thiết vì muốn da khoẻ không nhăn thì không thể thiếu việc cấp ẩm. Mang lại làn da căng mướt, khỏe mạnh tự nhiên.

6. Kết quả và cảm nhận sau khi sử dụng The Ordinary Caffeine Solutions 5% + EGCG

Ngay từ khi cầm sản phẩm trong tay mình đã rất ấn tượng từ bao bì của sản phẩm. Là một sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp nhưng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không thể vì vậy mà đánh giá bởi trong sự đơn giản là tinh tế mà hiện đại.

Tinh chất có màu nâu nhạt, không gây nặng nhưng không quá nhanh khô,nên massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu nhanh hơn và có cảm giác mát nhẹ ở những phút đầu tiên.


Sau 3 tuần sử dụng những vết chân chim của mình cũng thấy mờ mờ đi, bọng mắt cũng giảm. Mình thường xuyên sử dụng smartphone, máy tính, và thức khuya nhiều, dễ mất nước nhưng nhờ khả năng cấp ẩm khá tốt nên mình khá yên tâm về em ấy. Do mắt là vùng nhạy cảm nên cần một thời gian mới thấy rõ được sự thay đổi. Nên bạn cứ yên tâm sử dụng mà đừng nôn nóng nhé!



7. Cách sử dụng:

Đầu tiên nên làm sạch da trước khi sử dụng nhé, chỉ cần 1-2 giọt, bạn có thể sử dụng đủ để cải thiện vùng da xung quanh của cả hai mắt.

Sử dụng 2 lần vào sáng và tối và đều đặn hằng ngày để tăng hiệu quả sử dụng.

Đừng ngần ngại không dùng thử tinh chất này, rất giúp ích đó, bạn sẽ tự tin và rạng rỡ hơn với đôi mắt long lanh và rạng ngời.

Bài trước [REVIEW] Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc