Chuyến đến nội dung
Trở nên xinh đẹp hơn chỉ trong vài nốt nhạc!!!!!

Trở nên xinh đẹp hơn chỉ trong vài nốt nhạc!!!!!

Làm sạch da

Làm sạch da giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, da sẽ không bị bí bởi lớp nền trang điểm và giảm nguy cơ bị mụn. Hơn thế, khi da mặt sạch, hiệu quả của việc trang điểm sẽ cao hơn, màu sắc son môi hay màu phấn sẽ được thể hiện đúng và tránh trường hợp bị xỉn màu.

Cân bằng da

Mục đích của việc sử dụng nước cân bằng da là để da không bị khô sau bước làm sạch da. Đồng thời da sẽ sạch bóng, căng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ nên những hóa chất có trong sản phẩm trang điểm không thể thấm sâu vào da được.

Dưỡng ẩm cho da

Đây là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất để làn da sẵn sàng cho các bước trang điểm. Bạn có thể dùng kem dưỡng hoặc tinh chất dưỡng ở bước này. Nhưng tốt nhất bạn nên dùng sản phẩm dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ để tránh gây bí da. 

Lớp dưỡng ẩm này có chức năng bảo vệ da, tránh việc hóa chất trong mỹ phẩm bám trực tiếp vào da gây hại cho da. Đồng thời lớp dưỡng ẩm này sẽ giúp bạn chống lão hóa, hỗ trợ việc điều trị và ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt. 

* Trường hợp bạn trang điểm vào buổi sáng, bạn có thể bổ sung thêm một lớp kem chống nắng sau khi đã bôi kem dưỡng da. Điều này thật sự cần thiết cho dù bên ngoài trời nắng gắt hay không.

Các bước trang điểm cơ bản nhất ai cũng có thể làm được

Bước 1: Thoa Kem Lót
Bước 2: Kem nền (có hai dạng : Kem và Liquid : lỏng)
Bước 3: Tạo khối và bắt sáng ( Bronzer/Highlighter )
Bước 4: Che khuyết điểm ( Concealer )
Bước 5: Phấn phủ ( Powder )
Bước 6: Định hình makeup 

Quá đơn giản đúng không nào, vậy hãy thực hiện ngay để gương mặt trông tỏa sáng và tự tin hơn khi xuống phố nè
Bài sau Làm theo 2 bước này của con gái Hàn để không bao giờ lo mụn đầu đen

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc